detail_news

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการอาหาร – สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง)

2322

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1782/2567) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการอาหาร – สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง)

ข้อ 1.   คุณสมบัติของผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก

  • ต้องเป็นบุคคลที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ วิกลจริต หรือเป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ หรือโรคติดต่อเป็นอันตรายต่อสังคม

  • ไม่มีหนี้สินผูกพันกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

  • ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

  • ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

  • ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิดที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ

  • กรณีผู้สมัครเป็นบุคคลธรรมดา ต้องผ่านการตรวจร่างกายทั่วไป โดยต้องแสดงผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลเท่านั้น

  • กรณีผู้ประกอบการรายเดิม จะต้องไม่มีหนี้ค้างชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือน ค่าสาธารณูปโภคหรือหนี้สินซึ่งเป็นภาระผูกพันกับทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ 2.   เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในวันสมัคร โดยต้องนำยื่นเอกสารด้วยตัวเองเท่านั้น

2.1 กรณีบุคคลธรรมดา

2.1.1 เอกสารแสดงความประสงค์ (ใบสมัคร) ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด จำนวน 1 ชุด

2.1.2 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ และไม่สวมผมปลอม ซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน  จำนวน 1 รูปต่อเอกสารแสดงความประสงค์ 1 ชุด                                                 

2.1.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.1.4 สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.1.5 ใบรับรองแพทย์แสดงผลการตรวจร่างกายทั่วไป ที่มีอายุไม่เกิน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับผลการตรวจจากแพทย์ โดยต้องแสดงผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลเท่านั้น  จำนวน 1 ฉบับ

2.1.6 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.2 กรณีนิติบุคคล

2.2.1 เอกสารแสดงความประสงค์ (ใบสมัคร) ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด  จำนวน 1 ชุด

2.2.2 กรณีเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด

  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด และรายนามหุ้นส่วน (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือไม่เกินระยะวลา 6 เดือน )  จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันห้างหุ้นส่วนหรือห้างหุ้นส่วนสามัญ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)  จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาทะเบียนบ้านของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันห้างหุ้นส่วนหรือห้างหุ้นส่วนสามัญ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)  จำนวน 1 ชุด

2.2.3 กรณีเป็นบริษัทจำกัด หรือบริษัทจำกัด (มหาชน)

  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล หนังสือบริคณห์สนธิ บัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือไม่เกินระยะวลา 6 เดือน )  จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)  จำนวน 1 ชุด                                   
  • สำเนาทะเบียนบ้านของผู้มีอำนาจลงนาม (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)  จำนวน 1 ชุด

2.2.4 ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล แสดงผลการตรวจร่างกายทั่วไป ที่มีอายุไม่เกิน 30 วัน นับแต่วันที่ออกใบรับรองแพทย์ (ของผู้จัดการร้านและหรือคนขายหน้าร้าน)  จำนวน 1 ชุด

2.2.5 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

2.3 กรณีเป็นการมอบอำนาจ

2.3.1 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย  จำนวน 1 ฉบับ (ในกรณีที่มอบอำนาจให้ผู้มีส่วนเกี่ยงข้องในกิจการมาดำเนินการแทน)

2.3.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.3.3 สำเนาทะเบียนบ้านผู้มอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.3.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

2.3.5 สำเนาทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง  จำนวน 1 ฉบับ

 ข้อ 3.   ขั้นตอนและหลักเกณฑ์ในการรับสมัครและคัดเลือก

3.1 ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในพื้นที่โครงการบริการสวัสดิการ อาหาร – สินค้า นักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง) ครั้งที่ 1/2568 ภายใต้การดูแลของศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน สามารถดาวน์โหลดเอกสารแสดงความประสงค์ได้ที่ --เอกสารแสดงความประสงค์ 1782/2567

3.2 ผู้สมัครต้องยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน ตามที่ระบุไว้ในข้อ 2. ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องยื่นเอกสาร 1 ชุด ต่อการแสดงความประสงค์ขอรับสิทธิใช้พื้นที่จำหน่ายสินค้า 1 ล็อค และต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 200 บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ต่อเอกสาร 1 ชุด โดยกำหนดให้ผู้สมัคร 1 ราย สามารถยื่นความประสงค์ขอประกอบกิจการได้เพียง 2 ล็อค เท่านั้น

3.3 ผู้สมัครต้องวางเงินประกันซอง จำนวนเงิน 500 บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งล็อค โดยชำระเป็นเงินสดเท่านั้น และมหาวิทยาลัยจะออกใบเสร็จรับเงินให้เป็นหลักฐาน โดยเงินจำนวนนี้หากผู้สมัครเข้ารับการสัมภาษณ์และหรือเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ มหาวิทยาลัยจะคืนเงินประกันซองให้แก่ผู้สมัคร แต่หากผู้สมัครไม่มาภายในระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด ไม่ว่ากรณีใด ๆ มหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินประกันซองนั้น และผู้สมัครจะใช้สิทธิโต้แย้งใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อสิ้นสุดกระบวนการแล้ว ผู้สมัครต้องยื่นเอกสารขอเงินประกันซองคืนภายใน 90 วัน หากไม่มาภายในระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด ขอสงวนสิทธิริบเงินประกันซองเข้าเป็นรายได้ของมหาวิทยาลัยต่อไป

3.4 ผู้สมัครต้องยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครให้ครบถ้วน โดยเมื่อผู้สมัครยื่นเอกสารแสดงความประสงค์แล้ว จะขอถอนคืนมาแก้ไข เพิ่มขอเสนอ หรือยกเลิกไม่ได้ หากคณะกรรมการดำเนินการรับสมัครตรวจสอบพบว่า ขาดคุณสมบัติหรือยื่นเอกสารไม่ครบ มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิผู้ยื่นความประสงค์ทันที

3.5 ผู้สมัครที่ผ่านการตรวจเอกสาร จะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกตามวันและเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยมหาวิทยาลัยจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร รายละเอียดสินค้า คุณภาพสินค้า และแผนการดูแลบริหารจัดการร้านค้าที่นำเสนอ ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องนำตัวอย่างสินค้าที่ประสงค์จะจำหน่ายแต่ละประเภท มานำเสนอคณะกรรมการฯ ในวันสัมภาษณ์ โดยตัวอย่างที่นำมาต้องแจ้งราคาขายให้ชัดเจน มีปริมาณและคุณภาพ เหมือนกับที่ผลิตเพื่อจำหน่ายจริงทุกประการ ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยสงวนสิทธิในการคัดเลือกผู้สมัครที่พิจารณาแล้วเห็นว่ามีความเหมาะสม สามารถประกอบกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของนักศึกษาและมหาวิทยาลัย        

3.6 ผู้ที่ผ่านการสัมภาษณ์ จะต้องเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ ตามวันและเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยต้องมาเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ด้วยตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทนได้ผลการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยถือเป็นข้อยุติเด็ดขาด จะอุทธรณ์และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้น และจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ มิได้

ข้อ 4.   กำหนดการในการรับสมัคร และการคัดเลือก

4.1 ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดเอกสารแสดงความประสงค์ได้ที่ https://asset.kku.ac.th ตั้งแต่วันที่ออกประกาศ จนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2567

4.2 ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างวันที่ 5 – 9 สิงหาคม 2567 (เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 09.00 . – 12.00 . เท่านั้น

4.3 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกโดยวิธีสัมภาษณ์ วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) และที่ https://asset.kku.ac.th  

4.4  สัมภาษณ์ผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 16.00 น. ณ ห้องประชุม 2 ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น

4.5  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ วันที่ 6 กันยายน 2567 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์)มหาวิทยาลัยขอนแก่น และที่ https://asset.kku.ac.th

4.6  ผู้ผ่านตามข้อ 4.5 เพื่อเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ ตามวันและเวลา ดังนี้

4.6.1 กิจการประเภท อาหารและเครื่องดื่ม     วันที่ 12 กันยายน 2567

  • ลงทะเบียน ระหว่างเวลา 08.30 น. – 09.00 น. และ 13.00 น – 13.30 น. เท่านั้น

4.6.2 กิจการประเภท สินค้าทั่วไปและบริการ   วันที่ 13 กันยายน 2567

  • ลงทะเบียน ระหว่างเวลา 08.30 น. – 09.00 น. เท่านั้น

ทั้งนี้ หากไม่มาลงทะเบียนภายในเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิทันที

หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับจัดสรรพื้นที่ ต้องชำระเงินสนับสนุนกิจการมหาวิทยาลัยเป็นเงินสดเท่านั้น ภายในวันที่มีการจัดสรรพื้นที่ โดยจะต้องชำระก่อนเวลา 15.00 น. หากไม่ชำระภายในเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธินั้นทันที

4.7  ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ วันที่ 18 กันยายน 2567 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น และที่ https://asset.kku.ac.th

4.8  ผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ชำระค่าบำรุงสถานที่และชำระค่าประกันความเสียหาย ระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2567 (ต้องชำระไม่เกินเวลา 21.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม 2567) วิธีการชำระเงินตามข้อ 6.6 หากเกินระยะเวลาดังกล่าวจะยกเลิกให้สิทธิใช้พื้นที่ ทั้งนี้ ให้ยื่นเอกสารประกอบการขอรับสิทธิ และลงนามในบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่ พร้อมนำผลการตรวจโรคฉบับจริงมาแสดง ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างวันที่ 7 – 11 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น

ดาวน์โหลดเอกสาร ได้ที่

 

 

 


วันที่โพส 2024-07-25 04:54:33

ข่าวสาร / ล่าสุด


อ่านเพิ่มเติม

Translate »