คำถามที่พบบ่อย (FAQ) << ผู้ใช้บริการ

คำถามที่พบบ่อย (FAQ) << ผู้ใช้บริการ

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #4611

    ถาม : 1. ร้องเรียนศูนย์อาหารฯ ได้ที่ไหน?

    ตอบ :  ร้องเรียนได้ที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน  ชั้น 3 อาคารศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) 

    • โทร. 043-009700 ต่อ 42113
    • ช่องทางออนไลน์ที่ …………………….. 
    • ส่งหนังสือ เรียน ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน (สามารถใช้แบบฟอร์ม “ใบคำร้องทั่วไป” ดาวน์โหลด )

     

    ถาม : 2. ต้องการดูกล้องวงจรปิด ทำอย่างไร? 

    ตอบ :  ติดต่อที่ กองป้องกันและรักษาความปลอดภัย ข้างศูนย์อาหารฯ 2 (โรงชาย) หรือ โทรสอบถามที่  โทรศัพท์ 043-009700 ต่อภายใน 44444, 44445, 40164, 42327 โทรศัพท์-โทรสาร 043 – 202191 สายด่วน 081-7085891 Email : kasphu@kku.ac.th

     

    ถาม : 3. ศูนย์อาหารฯ / ตลาดมอดินแดง เปิดวันไหนบ้าง

    ตอบ :  เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุดค่ะ

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้
Translate »