detail_news

รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหารสินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567

178

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2245/2567) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหารสินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567

ด้วย มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤศจิกายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแบบสมัยใหม่ เป็นแหล่งเรียนรู้ เพิ่มพื้นที่สร้างสรรค์ให้แก่นักศึกษา บุคลากรและประชาชน ตลอดจนเกิดแรงขับเคลื่อนกระตุ้นศิลปวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค ทั้งนี้ เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งการตกแต่งสถานที่ให้สวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อย ตลอดจนการจัดพื้นที่ร้านอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมของไทยที่มีมาช้านาน ดังนั้น จึงกำหนดหลักเกณฑ์เงื่อนไข กระบวนการรับสมัคร และเข้ารับพิจารณาคัดเลือกผู้จัดงาน (Organizer) ดังนี้

ข้อ 1. พื้นที่ดำเนินโครงการ

ตั้งอยู่บริเวณ บึงสีฐาน (ฝั่งทิศตะวันออก) มีขนาดพื้นที่โดยประมาณรวมทั้งสิ้น 19,618 ตารางเมตร

ข้อ 2. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

2.1 ต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
2.2 ต้องมีผลงานหรือประสบการณ์ในการบริหารจัดการพื้นที่เพื่อจำหน่ายอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในพื้นที่ของส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน โดยผลงานหรือประสบการณ์ดังกล่าว ต้องไม่เกิน 3 ปี นับจากวันที่ที่บริหารจัดการพื้นที่ที่ผ่านมาถึงวันที่ยื่นข้อเสนอต่อมหาวิทยาลัยขอนแก่น
2.3 ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มครองซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
2.4 ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอแผนการบริหารรายอื่นที่เข้าเสนอแผนการบริหารให้แก่มหาวิทยาลัยขอนแก่น
2.5 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดอาญา เว้นแต่ เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.6 ต้องไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

ข้อ 3. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือก

ผู้ยื่นข้อเสนอต้องดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่จำหน่ายอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567 ให้เป็นไปตาม ข้อกำหนดขอบเขตของงาน (Term of Reference) แนบท้ายประกาศนี้

ข้อ 4. เอกสารหลักฐานประกอบการยื่นแสดงความประสงค์ รายละเอียดตามประกาศ

ข้อ 5. ผู้สนใจยื่นข้อเสนอสามารถดำเนินการตามรายละเอียด ดังนี้

ข้อ 5.1 ประชาสัมพันธ์ประกาศรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ออกประกาศ ถึงวันที่ 27 กันยายน 2567  ได้ที่ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex

ข้อ 5.2 ยื่นเอกสารสมัคร ตามข้อ 6. ของข้อกำหนดขอบเขตของงาน (TOR) วันที่ 18 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 – 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์ 043-009 700 ต่อ 42113 , 50707

ข้อ 5.3 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือก วันที่ 4 กันยายน 2567 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน และ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex

ข้อ 5.4 ผู้มีรายชื่อเข้ารับการพิจารณา ตามข้อ 5.3 จักต้องนำเสนอตามข้อ 6. ของข้อกำหนดขอบเขตของงาน (TOR) ต่อคณะกรรมการ วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมกาลพฤกษ์ ชั้น 2 อาคารสิริคุณากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ. 5.5 ประกาศผลผู้จัดงาน (Organizer) ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่ วันที่ 11 ตุลาคม 2567 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน และ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex 

ข้อ 6. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องจัดเตรียมข้อเสนอตามข้อ 6. ของข้อกำหนดขอบเขตของงาน (TOR) โดยนำเอกสารทั้งหมดบรรจุใส่ในซองเอกสารน้ำตาล A4  โดยจ่าหน้าซองชื่อบุคคลหรือนิติบุคคลที่ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ ทั้งนี้ ให้ยื่นเอกสารข้อเสนอพร้อมเงินประกันซองตามที่ระบุไว้ใน ข้อ 7. และแนบหลักฐานตามที่ระบุไว้ในข้อ 4.
ของประกาศฯ ฉบับนี้ ต่อคณะกรรมการ ตามวัน เวลา และสถานที่ ตามที่ระบุไว้ในข้อ 5.

ข้อ 7. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องวางเงินประกันซอง จำนวน 10,000.- บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) โดยให้ใช้เงินสดหรือหนังสือค้ำประกันที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินเท่านั้น และมหาวิทยาลัยจะออกใบเสร็จรับเงินให้ไว้เป็นหลักฐาน เงินจำนวนนี้หากผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือก และหรือได้รับการคัดเลือก หากไม่มาภายในกำหนดระยะเวลาที่ได้รับแจ้งจากมหาวิทยาลัยตามข้อ 5. ไม่ว่าด้วยกรณีใด ๆ มหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินประกันซองนั้นและจะใช้สิทธิโต้แย้งใด ๆ ไม่ได้ ทั้งสิ้น

ข้อ 8. เมื่อยื่นข้อเสนอพร้อมหลักฐานแล้ว จะขอถอนคืนหรือยกเลิกคำเสนอทั้งหมด หรือ บางส่วน หรือ จะขอถอนคืนมาแก้ไขใหม่ หรือขอเสนอเพิ่มเติมอีกไม่ได้

ข้อ 9. ผู้ยื่นข้อเสนอจักต้องจัดทำและนำเสนอข้อเสนอ 3 ประเภท รายละเอียดตามประกาศ
9.1 เอกสารแสดงคุณสมบัติของผู้จัดงาน (Organizer)
9.2 ข้อเสนอทางเทคนิค (Technical Proposal)
9.3 ข้อเสนอทางการเงิน (Financial Proposal)

ข้อ 10. เกณฑ์ในการพิจารณา (100 คะแนน) รายละเอียดตามประกาศ

ข้อ 11.  การพิจารณาตัดสินคัดเลือกผู้จัดงาน (Organizer) ของคณะกรรมการฯ ตามประกาศฉบับนี้ ให้ถือเป็นที่สุด จะอุทธรณ์ และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้น     

ข้อ 12.  ผู้จัดงาน (Organizer) ที่ได้รับสิทธิเมื่อเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยขอนแก่นและได้ชำระเงินผลประโยชน์ตอบแทนแก่มหาวิทยาลัยขอนแก่นแล้ว จะขอเรียกเงินคืนไม่ได้ทั้งสิ้น ไม่ว่ากรณีใด ๆ

ข้อ 13.  ข้อกำหนดอื่น ๆ นอกจากที่กล่าวไว้ข้างต้นให้เป็นไปตามบันทึกข้อตกลงฯ และตามมหาวิทยาลัยขอนแก่น พิจารณาเห็นสมควร

ข้อ 14. การยื่นข้อเสนอจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หากคณะกรรมการฯ สืบทราบว่า ผู้ยื่นข้อเสนอรายใดจ่ายเงินหรือกระทำการอื่นใด เป็นการให้ประโยชน์เพื่อจูงใจให้ตนเองหรือผู้อื่นได้รับการคัดเลือก คณะกรรมการฯ จะตัดสิทธิผู้ยื่นข้อเสนอรายนั้นทันที

ข้อ 15. นอกเหนือจากเงินที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นเรียกเก็บดังกล่าวมาข้างต้นแล้ว มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะไม่เรียกเก็บเงินอื่นใดอีก หากมีบุคคลใดแอบอ้างกระทำการเรียกร้องทรัพย์สินใด ๆ นอกเหนือจากที่กล่าวแล้ว ให้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรต่อมหาวิทยาลัยขอนแก่น

2245/2567-รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567

วันที่โพส 2024-09-17 09:25:37

ข่าวสาร / ล่าสุด


อ่านเพิ่มเติม

Translate »