detail_news

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ ผู้ประกอบการประเภทร้านค้าและประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่ 1/2567

1228

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1928/2567) เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ ผู้ประกอบการประเภทร้านค้าและประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่ 1/2567

บัดนี้ กระบวนการพิจารณาคัดเลือกได้เสร็จสิ้นแล้ว โดยมีผู้ประกอบการที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือก จำนวน 118 ราย (จำนวน 146 พื้นที่) จากจำนวนพื้นที่ว่างทั้งหมด จำนวน 183 พื้นที่ จำแนกเป็น ประเภทร้านค้า จำนวน 56 ราย (จำนวน 62 พื้นที่) และประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน จำนวน 62 ราย (จำนวน 84 พื้นที่)

  1. กำหนดระยะให้สิทธิใช้พื้นที่เพื่อประกอบกิจการประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน เป็นระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศหมายเลข 1)
  2. ผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิจะต้องปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 1233/2561 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เรื่อง ข้อปฏิบัติของผู้ประกอบการร้านค้า (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศหมายเลข 2)
  3. ผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิจะต้องชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ กำหนดไว้ในประกาศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1323/2567) ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ตามข้อ 6.4 และลงนามในบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 9 ถึงวันที่ 18 กันยายน 2567 (เว้นวันหยุดราชการ) หากพ้นกำหนดนี้แล้ว จะถือว่าสละสิทธิ และผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิจะต้องชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือนทุกเดือน หลังจากนั้นเป็นต้นไป โดยกำหนดให้ชำระภายในวันที่ 5 ของเดือนนั้น ๆ
          3.1 ผู้ประกอบการประเภทร้านค้า ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ
         ตั้งแต่วันที่ 9 ถึงวันที่ 12 กันยายน 2567 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 12.00 น.
          3.2 ผู้ประกอบการประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ 
         ตั้งแต่วันที่ 13 ถึงวันที่ 18 กันยายน 2567 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 12.00 น. 

4. ผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิ จักต้องวางหลักประกันความเสียหาย เป็นจำนวนเงินสามเท่าของค่าบำรุงสถานที่รายเดือน และต้องวางหลักประกันมาตรวัดกระแสไฟฟ้าและน้ำประปา ตามอัตราที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด โดยนำหลักประกันดังกล่าวมาวางในวันชำระตามข้อ 3. พร้อมทั้งยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการรับสิทธิใช้พื้นที่ในวันเดียวกัน (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศหมายเลข 3)

5. ผู้ได้รับสิทธิจะต้องดำเนินการตรวจโรคตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ในประกาศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1323/2567) ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ข้อ 9.5 และต้องยื่นผลตรวจโรคเพื่อเป็นเอกสารประกอบการจัดทำบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่ ในวันที่ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ตามที่ระบุในข้อ 6. และข้อ 9. ในกรณีที่ไม่สามารถนำผลตรวจโรคมาแสดงทันตามระยะเวลาที่กำหนด ให้ผู้ได้รับสิทธินำใบนัดฟังผลตรวจโรคมาประกอบแทน โดยต้องนำผลการตรวจโรคฉบับจริง มาแสดงภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับผลการตรวจจากแพทย์ ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้สิทธิแก่ผู้ประกอบการที่ไม่ผ่านการตรวจโรคตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

6. กรณีผู้ได้รับสิทธิประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน มีความประสงค์จะขอยกเลิกกิจการก่อนครบกำหนดระยะเวลาให้สิทธิตาม บันทึกข้อตกลงฯ หากผู้รับสิทธิดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะริบหลักประกันความเสียหายทั้งหมดโดยไม่คืนแก่ผู้รับสิทธิ แต่หากผู้รับสิทธิประสงค์จะยกเลิกกิจการหลังจากประกอบกิจการเป็นระยะเวลามากกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะคืนหลักประกันความเสียหายให้ก็ต่อเมื่อผู้รับสิทธิส่งมอบพื้นที่คืนในสภาพเรียบร้อย กรณีผู้รับสิทธิก่อให้เกิดความเสียหายหรือทำให้เกิดมีภาระหนี้สินใดๆ มหาวิทยาลัยจะดำเนินการหักหลักประกันความเสียหายเพื่อเป็นการชดเชยก่อนคืนหลักประกัน หากยังไม่เพียงพอ ผู้รับสิทธิจะต้องรับผิดชอบชำระจนหมดสิ้น

7. มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอสงวนสิทธิในการบอกเลิกการให้สิทธิใช้พื้นที่แก่ผู้ประกอบการ
ที่ไม่ปฏิบัติตามข้อ 2. รวมถึงข้อกำหนด ข้อบังคับ คำสั่ง และกฎระเบียบอื่นใดของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่บังคับอยู่ในปัจจุบัน หรือที่อาจมีขึ้นในภายหน้าทุกประการ

ดาวน์โหลดประกาศ 1928-ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ผู้ประกอบการประเภทร้านค้าและประเภทบูธชั่วคราว และจุดผ่อนปรน ครั้งที่ 1/2567

 


วันที่โพส 2024-08-08 08:03:07

ข่าวสาร / ล่าสุด


ผลการคัดเลือกผู้ประกอบการโครงการให้สิทธิเอกชน ดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

  ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น   (ฉบับที่936/2568)เรื่อง  ผลการคัดเลือกผู้ประกอบการโครงการให้สิทธิเอกชนดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 590/2568) ลงวันที่ 3 มีนาคม 2568 เรื่อง โครงการให้สิทธิเอกชนดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น นั้น บัดนี้ การดำเนินการคัดเลือกผู้ประกอบการฯ ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่าน การคัดเลือก คือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บีเค อินฟินิตี้        ทั้งนี้  ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกยื่นแบบก่อสร้างโครงการฯ โดยละเอียดให้แก่มหาวิทยาลัย ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) เพื่อให้มหาวิทยาลัย ดำเนินการตรวจแบบก่อสร้าง หากได้รับอนุมัติแล้ว จักได้ดำเนินการขออนุมัติหลักการให้สิทธิใช้พื้นที่เพื่อจัดทำสัญญาต่อไป และหากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะถือว่าผู้ผ่านการคัดเลือก ไม่ประสงค์จะใช้พื้นที่โครงการฯ ดังกล่าว ดาวโหลดประกาศ…  

ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น(ฉบับที่ ๘/๒๕๖๘)เรื่อง ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา นั้น            บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ปรากฏว่า นายธนวัฒน์ กลิ่นผกา เป็นผู้ได้รับการคัดเลือก                    อันดับสำรอง                    (๑)  นางสาวลลิดา พรหมเกตุ                    (๒)  นางสาวธนาภา บุญมี                    (๓)  นางสาวจุฬาลักษณ์ ทิพย์ประเสริฐ                    (๔) นางสาวทิพย์วรรณ สารโสม                    (๕) นายชาญเดช ท้าวโสม            ผู้ได้รับการคัดเลือกในอันดับสำรองจะขึ้นบัญชีไว้ไม่เกิน ๑ ปี นับแต่วันประกาศผลการคัดเลือก หากมีการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าวนั้นอีก และได้ขึ้นบัญชีสำรองใหม่แล้ว […]

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณพื้นที่ (C) ลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ครั้งที่ 4

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ ๗/๒๕๖๘) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณพื้นที่ (C) ลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ครั้งที่ ๔ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการ ดังนี้ ข้อ ๑ กำหนดพื้นที่ผ่อนปรน (แผนผังพื้นที่ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ) พื้นที่ A และ B บริเวณบึงสีฐาน (ฝั่งทิศตะวันออก) ยังไม่เปิดรับสมัครร้านค้า เนื่องจากปิดปรับปรุงพื้นที่ พื้นที่ C บริเวณลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ข้อ ๒  ระยะเวลาให้สิทธิ ระหว่างวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๘ ถึง ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ เป็นระยะเวลา ๓ เดือน อนุญาตให้จำหน่าย ระหว่างเวลา ๐๖.๐๐ – ๑๐.๐๐ น. ของทุกวัน ข้อ ๓  อัตราค่าธรรมเนียม ขนาดพื้นที่ ประเภทสินค้าที่อนุญาตให้จำหน่าย ๓.๑ […]

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) พนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) พนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๘ ถึงวันที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๘  บัดนี้ ระยะเวลาการรับสมัครได้สิ้นสุดลงแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ดังนี้ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก (จำนวน ๑๗ ราย) ตามรายชื่อดังต่อไปนี้ ลำดับที่        เลขประจำตัวสอบ                ชื่อ – สกุล     ๑.                  […]

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)โครงการปรับปรุงและซ่อมแซมหอพักนพรัตน์ (หอ9หลัง)

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โครงการปรับปรุงและซ่อมแซมหอพักนพรัตน์ (หอ9หลัง)  ผู้เสนอราคาที่ชนะการเสนอราคา ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด คูณอนันต์ เอ็ดดูเคชั่น ดาวน์โหลด  

แนวปฏิบัติการดำเนินการคืนเงินประกัน

ตามที่มหาวิทยาลัยได้พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการทั่วทั้งองค์กร (Enterprise ResourcePlanning : ERP) เพื่อรองรับการปฏิบัติงานของระบบงานต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนั้น และได้เริ่มใช้งานตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 เป็นต้นมานั้น จากการตรวจสอบข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบจะมีข้อมูลของส่วนงานและส่วนกลาง ที่เป็นเงินประกันประเภทต่าง ๆ ยังคงค้างนาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและป้องกันข้อมูลที่ไม่มีความจำเป็นที่เป็นภาระที่ต้องติดตามและคืนเงินให้เจ้าของเงินประกันดังกล่าว เพื่อให้การคืนเงินประกันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารการคลังและพัสดุ ครั้งที่ 3/2568 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2568 จึงใคร่ขอแจ้งแนวปฏิบัติการดำเนินการคืนเงินประกัน ดังนี้ 1) บุคลากร เงินประกันบ้านพัก แฟลต กุญแจ มิเตอร์ไฟฟ้า มิเตอร์ประปา หรือเงินประกันอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับที่พักอาศัย ให้ติดต่อขอรับคืนภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่คืนบ้านพัก แฟลต เมื่อพ้นกำหนดผู้มีสิทธิไม่ติดต่อ ขอรับคืน มหาวิทยาลัยจะดำเนินการโอนเข้าเป็นเงินรายได้ของส่วนงานหรือมหาวิทยาลัยแล้วแต่กรณี 2) เงินประกันการปฏิบัติงานของบุคลากร ให้ติดต่อขอรับคืนภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่พ้นการเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัย เมื่อพ้นกำหนดผู้มีสิทธิไม่ติดต่อขอรับคืน มหาวิทยาลัยจะดำเนินการโอนเข้าเป็นเงินรายได้ของส่วนงานหรือมหาวิทยาลัยแล้วแต่กรณี 3) นักศึกษา […]

อ่านเพิ่มเติม

Translate »