detail_news

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณบึงสีฐานและอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. ๒๕๖๗

283

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ ๑๑/๒๕๖๗) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอยบริเวณบึงสีฐานและอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. ๒๕๖๗

อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๘.๑ แห่งระเบียบมหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่าด้วย หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติในการจัดการจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. ๒๕๖๗ และข้อ ๔ แห่งประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ ๑๑๓๐/๒๕๖๗ เรื่อง หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณรอบบึงสีฐาน และอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. ๒๕๖๗ จึงได้กำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการ ดังนี้

ข้อ ๑ กำหนดพื้นที่ผ่อนปรน (แผนผังพื้นที่ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ)
๑.๑  พื้นที่ A  และ B บริเวณบึงสีฐาน (ฝั่งทิศตะวันออก)
๑.๒  พื้นที่ C บริเวณลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร
๑.๓  พื้นที่ D บริเวณลานกิจกรรม ฝั่งทิศใต้ของอาคารจตุรมุข อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร

ข้อ ๒  ระยะเวลาให้สิทธิ
ระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๖๗ เป็นระยะเวลา ๓ เดือน

ข้อ ๓  อัตราค่าธรรมเนียม ขนาดพื้นที่ ประเภทสินค้าที่อนุญาตให้จำหน่าย
ระบุในเอกสารแนบท้ายประกาศ

ข้อ ๔  ผู้สมัครเพื่อขอรับสิทธิจำหน่ายสินค้าหาบเร่ แผงลอย ต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
๔.๑  ผู้สมัครต้องเป็นบุคคลที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
๔.๒  ไม่มีหนี้สินผูกพัน และไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ ๕ เอกสารประกอบการสมัคร
๕.๑  กรณีประกอบกิจการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม
(๑) ใบสมัครประกอบกิจการชั่วคราว                            จำนวน ๑ ฉบับ 
(๒) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร                 จำนวน ๑ ฉบับ
(๓) ใบรับรองแพทย์แสดงผลการตรวจร่างกายทั่วไป  (โดยต้องมีอายุไม่เกิน ๓๐ วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับผลการตรวจจากแพทย์) จำนวน ๑ ฉบับ 
(๔) รูปภาพที่ระบุสินค้าที่จำหน่ายหรือภาพถ่ายร้านค้า
๕.๒  กรณีประกอบกิจการจำหน่ายสินค้าทั่วไป
(๑) ใบสมัครประกอบกิจการชั่วคราว       จำนวน ๑ ฉบับ  
(๒) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร         จำนวน ๑ ฉบับ
(๓) รูปภาพที่ระบุสินค้าที่จำหน่ายหรือภาพถ่ายร้านค้า

ข้อ ๖ เงื่อนไขและหลักเกณฑ์ในการใช้พื้นที่ผ่อนปรน
๖.๑  ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเพื่อขอรับสิทธิจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ผ่อนปรน A B และ C สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ https://asset.kku.ac.th/ หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex หรือสามารถติดต่อรับใบสมัครได้ที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทั้งนี้ กรณีผู้ที่ประสงค์จะสมัครจำหน่ายในพื้นที่ D บริเวณลานกิจกรรม ฝั่งทิศใต้ของอาคารจตุรมุข อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร สามารถติดต่อรับใบสมัครได้ที่ อาคารอำนวยการ (ตึก L) อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
๖.๒  ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเพื่อขอรับสิทธิใช้พื้นที่ประเภทรายเดือน และ รายวัน ต้องกรอกข้อความในใบสมัครพร้อมแนบเอกสารหลักฐาน ตามที่ระบุไว้ในข้อ ๕ ตามวัน เวลา และสถานที่ ระบุในเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน ๕๐ บาท (ห้าสิบบาทถ้วน) ต่อใบสมัคร ๑ ล็อค โดยกำหนดให้ผู้สมัคร ๑ ราย สามารถยื่นขอประกอบกิจการได้ไม่เกิน ๒ ล็อค (ล็อคติดกันเท่านั้น) และเอกสารการสมัคร ๑ ชุด สามารถใช้สมัครเพื่อขอจำหน่ายสินค้าได้เพียง ๑ พื้นที่ผ่อนปรน เท่านั้น
๖.๓  ผู้สมัครต้องยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครให้ครบถ้วน โดยเมื่อผู้สมัครยื่นเอกสารใบสมัครแล้ว จะขอถอนคืนมาแก้ไขเพิ่มเติมข้อเสนอ หรือยกเลิกมิได้ หากตรวจสอบพบว่า ขาดคุณสมบัติหรือยื่นเอกสารไม่ครบ มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิผู้สมัครนั้นทันที
๖.๔  มหาวิทยาลัยสงวนสิทธิในการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามประเภทสินค้าที่ระบุในประกาศฉบับนี้ คำตัดสินของผู้อำนวยการให้ถือเป็นที่สุด
๖.๕  ผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ต้องดำเนินการชำระค่าธรรมเนียม
(๑) พื้นที่ผ่อนปรน A B C

  • ประเภทรายเดือน ติดต่อชำระค่าธรรมเนียม ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแล้วจะได้รับบัตรประจำตัวหาบเร่ แผงลอย จากศูนย์ เพื่อเข้าจำหน่ายตามพื้นที่ที่ได้รับสิทธิ
  • ประเภทรายวัน ติดต่อชำระค่าธรรมเนียมรายวันกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจัดระเบียบหาบเร่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่นั้น ๆ โดยวิธีการโอนชำระผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 793-2-031006 ชื่อบัญชี บริหารจัดการทรัพย์สิน เท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์งดการรับเงินสดทุกกรณี) และจะต้องแจ้งชื่อ-นามสกุล ต่อเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฯ เพื่อให้ศูนย์ออกใบเสร็จรับเงินไว้ให้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ สามารถติดต่อรับใบเสร็จได้ที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ตามวันและเวลาราชการ

(๒) พื้นที่ผ่อนปรน D

  • ประเภทรายเดือนและรายวัน ติดต่อชำระค่าธรรมเนียม ณ อาคารอำนวยการ (ตึก L) อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

๖.๖  ผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ต้องเข้าประกอบกิจการด้วยตนเองเท่านั้น ไม่อนุญาตให้นำล็อคที่ได้รับสิทธิให้บุคคลอื่นเช่าช่วงหรือให้บุคคลอื่นมาจำหน่ายแทน
๖.๗  หาบเร่ แผงลอยไม่สามารถประกอบกิจการนอกพื้นที่ที่ได้รับสิทธิ หากต้องการพื้นที่จำหน่ายเพิ่มเติม จะต้องลงทะเบียนและชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของศูนย์เท่านั้น

ข้อ ๗  ข้อปฏิบัติในการจำหน่ายหาบเร่ แผงลอย ให้เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ ๑๑๓๐/๒๕๖๗ เรื่อง หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณรอบบึงสีฐาน และอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. ๒๕๖๗

ดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติม
11/2567-รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย

แผนผังพื้นที่ผ่อนปรน


วันที่โพส 2024-06-25 08:34:06

ข่าวสาร / ล่าสุด


อ่านเพิ่มเติม

Translate »