detail_news

ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน 4 อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

422

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 16/2566) เรื่อง ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน 4 อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

           ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ
จำนวน 4 อัตรา ได้แก่ นักบัญชี จำนวน 1 อัตรา นักวิชาการพัสดุ จำนวน 1 อัตรา พนักงานจัดเก็บรายได้
จำนวน 1 อัตรา และช่างซ่อมบำรุง จำนวน 1 อัตรา นั้น

           บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ
จำนวน 4 อัตรา ดังนี้

           1.     ตำแหน่งนักบัญชี  ได้แก่ นางสาวรัฐกฤตา  ภูมิบ้านค้อ

           2.     ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ได้แก่ นางสาวรัชนก  เพิ่มวิลัย

           3.     ตำแหน่งพนักงานจัดเก็บรายได้ ได้แก่ นายคณิศร  เกษมสุข

                   อันดับสำรอง

                   3.1 นางสาวอัญธิญาน์  อนันตปัญญารัตน์

                   3.2 นางสาวจารุวรรณ  ศรีจองแสง

                   3.3 นางสาวปริมวิภา  ปัญสุวรรณ

           4.     ตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง  ได้แก่ นายยุทธพงษ์  มะลิวัลย์

                    อันดับสำรอง นายอตินันท์  สิงห์คำป้อง

           ผู้ได้รับการคัดเลือกในอันดับสำรองจะขึ้นบัญชีไว้ไม่เกิน 1 ปี นับแต่วันประกาศผลการคัดเลือก หากมีการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าวนั้นอีก
และได้ขึ้นบัญชีสำรองใหม่แล้ว ถือว่าบัญชีที่ขึ้นไว้ครั้งก่อนเป็นอันยกเลิก

          ให้ผู้ได้รับการคัดเลือก (ยกเว้นอันดับสำรอง) ไปรายงานตัวเข้าปฏิบัติงานที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ภายในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2566 หากพ้นกำหนดนี้แล้วถือว่าสละสิทธิ์

เอกสารที่ต้องเตรียมมา ณ วันที่รายงานตัว
1. ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ชุด
2. สำเนาใบแสดงผลการเรียน จำนวน 3 ชุด
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3 ชุด
4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 3 ชุด
5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 3 ชุด
6. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
(รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับไปในวันรายงานตัวด้วย)

16-2566-ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน ๔ อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

วันที่โพส 2023-10-27 07:57:38

ข่าวสาร / ล่าสุด


KHONKAEN PET EXPO 2025 “PET GROUND สนาม Pet เล่น“ วันที่ 3 – 6 กรกฎาคม 2568 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก

งาน Khon Kaen Pet Expo 2025 “สนาม Pet เล่น” จัดวันที่ 3 – 6 กรกฎาคม 2568 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหกรรมรวมพล Pet Lover ยกแก๊งสัตว์เลี้ยงมาสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมช็อปสินค้าราคาสุดพิเศษมากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ  ยกทัพนักแสดง เก่ง&น้ำปิง มาวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 15.00น. หยิ่น&วอร์ 6 กรกฎาคม เวลา 17.00น. และป๊อปปี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้คนรักสัตว์ได้พาน้องหมาน้องแมวมาร่วมกิจกรรมรับของรางวัล ยังมีตรวจสุขภาพ ทำวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า ถ่ายพยาธิน้องๆฟรี!!!!

เปิดรับสมัครร้านค้า Style for Less มีสไตล์ ไม่ต้องจ่ายแพง

เปิดรับสมัครร้านค้า Style for Less มีสไตล์ ไม่ต้องจ่ายแพง งานจัดระหว่างวันที่ 23 – 27 กรกฎาคม 2568 สามารถกรอกใบสมัครและชำระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2568 (เวลา 09.00 – 14.00 น.) ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ผู้ประกอบการเข้าใช้พื้นที่ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ผู้ประกอบสามารถเข้ารื้อถอนร้านค้า ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2568 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ในงานสามารถขายเสื้อผ้ามือ1และมือ2 ของวินเทจ ข้าวของเครื่องใช้ กิ๊ฟช็อป อาหาร(ปรุงเรียบร้อยแล้ว/ไม่ส่งกลิ่น) […]

งาน Back to School & Book fair 2025 เริ่มแล้ว

งาน Back to School & Book fair 2025 เริ่มแล้ว 11-20 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ไม่ว่าจะเป็นสายไหนรับรองมางานนี้ได้ของกลับไปแน่นอนเพราะในงานมี หนังสือสำหรับคนชอบอ่าน มังงะสำหรับสายการ์ตูน นิยายไม่ว่าจะไทย/อังกฤษ/วาย/อะนิเมะ ของเล่น บอร์ดเกมส์ กล่องสุ่มที่กำลังฮอตฮิต ยังมีสุ่มของอะนิเมะสุดพรีเมี่ยม และอื่นๆอีกมากมาย แถมในงานยังจัดตั้ง 10 วัน อยู่กันยาวๆ มาช็อปกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าคุ้มแน่

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการประเภทร้านค้า และ ประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่1/2568

1. ที่ตั้งสถานประกอบกิจการร้านค้าและกิจการบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย) ประเภทร้านค้า ศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย) ศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) ศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) ร้านค้าใต้หอพัก ร้านค้าบริเวณแฟลตป่าดู่ 11-12 อาคารชั้นเดียว บริเวณลานจอดรถสโมสรอาจารย์ อาคารชั้นเดียว บริเวณหลังอัฒจรรย์ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม ประเภทบูธชั่วคราว บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย) บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) ประเภทจุดผ่อนปรน จุดผ่อนปรนตลาดเช้าหนองแวง จุดผ่อนปรนตลาดเย็นหนองแวง ข้อ 2. คุณสมบัติผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก 2.1  ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย 2.2  ต้องดำเนินกิจการหรือรับผิดชอบร้านค้าด้วยตนเองเท่านั้น 2.3  ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น  2.4  ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น 2.5  ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิด ที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ 2.6  […]

เปิดรับสมัครร้านค้าชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันกีฬา TOA 3X3 Basketball All Thailand 2025 ระว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2568

เปิดรับสมัครร้านค้าชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันกีฬา TOA 3X3 Basketball All Thailand 2025 ระว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2568 โดยมีรายละเอียด ดังนี้  กำหนดระยะเวลาให้สิทธิการใช้พื้นที่ชั่วคราว วันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2568 (ระยะเวลา 2 วัน) สามารถจำหน่ายได้ตั้งแต่ 09.00 – งานสิ้นสุด ผู้สนใจต้องยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ขอใช้พื้นที่ชั่วคราวที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน พร้อมชําระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ชั่วคราว ภายในวันที่ 6 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00 –14.00 น. เท่านั้น (เตรียมสำเนาบัตรประชาชนกับภาพสินค้าที่นำมาขาย) พื้นที่ให้สิทธิชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและสินค้า และรถจำหน่ายอาหาร (Food Truck) จำนวน 1 จุด (เอกสารแนบ 2) ได้แก่ ลานจอดรถด้านหน้าอาคารพลศึกษาอเนกประสงค์ (Sport Complex) ให้ชำระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ชั่วคราว (ระยะเวลา […]

เปิดรับสมัครร้านค้า “KKU Back to School & Book Fair 2025 (มหกรรมสินค้าและหนังสือรับเปิดเทอม)”

เปิดรับสมัครร้านค้า “KKU Back to School & Book Fair 2025 (มหกรรมสินค้าและหนังสือรับเปิดเทอม)” งานจัดระหว่างวันที่ 11 – 20 มิถุนายน 2568 และ วันที่ 11 – 22 มิถุนายน 2568 สามารถกรอกใบสมัครและชำระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 พฤษภาคม 2568 (เวลา 09.00 – 15.00 น.) ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ผู้ประกอบการเข้าใช้พื้นที่ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2568 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผู้ประกอบการโซน A, C, D […]

อ่านเพิ่มเติม

Translate »