detail_news

ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน 4 อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

384

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 16/2566) เรื่อง ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน 4 อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

           ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ
จำนวน 4 อัตรา ได้แก่ นักบัญชี จำนวน 1 อัตรา นักวิชาการพัสดุ จำนวน 1 อัตรา พนักงานจัดเก็บรายได้
จำนวน 1 อัตรา และช่างซ่อมบำรุง จำนวน 1 อัตรา นั้น

           บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ
จำนวน 4 อัตรา ดังนี้

           1.     ตำแหน่งนักบัญชี  ได้แก่ นางสาวรัฐกฤตา  ภูมิบ้านค้อ

           2.     ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ได้แก่ นางสาวรัชนก  เพิ่มวิลัย

           3.     ตำแหน่งพนักงานจัดเก็บรายได้ ได้แก่ นายคณิศร  เกษมสุข

                   อันดับสำรอง

                   3.1 นางสาวอัญธิญาน์  อนันตปัญญารัตน์

                   3.2 นางสาวจารุวรรณ  ศรีจองแสง

                   3.3 นางสาวปริมวิภา  ปัญสุวรรณ

           4.     ตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง  ได้แก่ นายยุทธพงษ์  มะลิวัลย์

                    อันดับสำรอง นายอตินันท์  สิงห์คำป้อง

           ผู้ได้รับการคัดเลือกในอันดับสำรองจะขึ้นบัญชีไว้ไม่เกิน 1 ปี นับแต่วันประกาศผลการคัดเลือก หากมีการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าวนั้นอีก
และได้ขึ้นบัญชีสำรองใหม่แล้ว ถือว่าบัญชีที่ขึ้นไว้ครั้งก่อนเป็นอันยกเลิก

          ให้ผู้ได้รับการคัดเลือก (ยกเว้นอันดับสำรอง) ไปรายงานตัวเข้าปฏิบัติงานที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น ภายในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2566 หากพ้นกำหนดนี้แล้วถือว่าสละสิทธิ์

เอกสารที่ต้องเตรียมมา ณ วันที่รายงานตัว
1. ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ชุด
2. สำเนาใบแสดงผลการเรียน จำนวน 3 ชุด
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3 ชุด
4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 3 ชุด
5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน 3 ชุด
6. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
(รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับไปในวันรายงานตัวด้วย)

16-2566-ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ จำนวน ๔ อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

วันที่โพส 2023-10-27 07:57:38

ข่าวสาร / ล่าสุด


ผลการคัดเลือกผู้ประกอบการโครงการให้สิทธิเอกชน ดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

  ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น   (ฉบับที่936/2568)เรื่อง  ผลการคัดเลือกผู้ประกอบการโครงการให้สิทธิเอกชนดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 590/2568) ลงวันที่ 3 มีนาคม 2568 เรื่อง โครงการให้สิทธิเอกชนดำเนินการจัดตั้งสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อสวัสดิการ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น นั้น บัดนี้ การดำเนินการคัดเลือกผู้ประกอบการฯ ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่าน การคัดเลือก คือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บีเค อินฟินิตี้        ทั้งนี้  ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกยื่นแบบก่อสร้างโครงการฯ โดยละเอียดให้แก่มหาวิทยาลัย ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) เพื่อให้มหาวิทยาลัย ดำเนินการตรวจแบบก่อสร้าง หากได้รับอนุมัติแล้ว จักได้ดำเนินการขออนุมัติหลักการให้สิทธิใช้พื้นที่เพื่อจัดทำสัญญาต่อไป และหากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะถือว่าผู้ผ่านการคัดเลือก ไม่ประสงค์จะใช้พื้นที่โครงการฯ ดังกล่าว ดาวโหลดประกาศ…  

ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น(ฉบับที่ ๘/๒๕๖๘)เรื่อง ผลการคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา สังกัดศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา นั้น            บัดนี้ การคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ปรากฏว่า นายธนวัฒน์ กลิ่นผกา เป็นผู้ได้รับการคัดเลือก                    อันดับสำรอง                    (๑)  นางสาวลลิดา พรหมเกตุ                    (๒)  นางสาวธนาภา บุญมี                    (๓)  นางสาวจุฬาลักษณ์ ทิพย์ประเสริฐ                    (๔) นางสาวทิพย์วรรณ สารโสม                    (๕) นายชาญเดช ท้าวโสม            ผู้ได้รับการคัดเลือกในอันดับสำรองจะขึ้นบัญชีไว้ไม่เกิน ๑ ปี นับแต่วันประกาศผลการคัดเลือก หากมีการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าวนั้นอีก และได้ขึ้นบัญชีสำรองใหม่แล้ว […]

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณพื้นที่ (C) ลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ครั้งที่ 4

ประกาศศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ ๗/๒๕๖๘) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารหรือสินค้าประเภทหาบเร่ แผงลอย บริเวณพื้นที่ (C) ลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ครั้งที่ ๔ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการ ดังนี้ ข้อ ๑ กำหนดพื้นที่ผ่อนปรน (แผนผังพื้นที่ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ) พื้นที่ A และ B บริเวณบึงสีฐาน (ฝั่งทิศตะวันออก) ยังไม่เปิดรับสมัครร้านค้า เนื่องจากปิดปรับปรุงพื้นที่ พื้นที่ C บริเวณลานป่าดู่ ทิศใต้ของอุทยานเทคโนโลยีการเกษตร ข้อ ๒  ระยะเวลาให้สิทธิ ระหว่างวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๘ ถึง ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ เป็นระยะเวลา ๓ เดือน อนุญาตให้จำหน่าย ระหว่างเวลา ๐๖.๐๐ – ๑๐.๐๐ น. ของทุกวัน ข้อ ๓  อัตราค่าธรรมเนียม ขนาดพื้นที่ ประเภทสินค้าที่อนุญาตให้จำหน่าย ๓.๑ […]

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) พนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) พนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า ตามที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดรับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานบริหารพื้นที่เช่า จำนวน ๑ อัตรา โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๘ ถึงวันที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๘  บัดนี้ ระยะเวลาการรับสมัครได้สิ้นสุดลงแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ดังนี้ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก (จำนวน ๑๗ ราย) ตามรายชื่อดังต่อไปนี้ ลำดับที่        เลขประจำตัวสอบ                ชื่อ – สกุล     ๑.                  […]

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)โครงการปรับปรุงและซ่อมแซมหอพักนพรัตน์ (หอ9หลัง)

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โครงการปรับปรุงและซ่อมแซมหอพักนพรัตน์ (หอ9หลัง)  ผู้เสนอราคาที่ชนะการเสนอราคา ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด คูณอนันต์ เอ็ดดูเคชั่น ดาวน์โหลด  

แนวปฏิบัติการดำเนินการคืนเงินประกัน

ตามที่มหาวิทยาลัยได้พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการทั่วทั้งองค์กร (Enterprise ResourcePlanning : ERP) เพื่อรองรับการปฏิบัติงานของระบบงานต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนั้น และได้เริ่มใช้งานตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 เป็นต้นมานั้น จากการตรวจสอบข้อมูลเพื่อนำเข้าระบบจะมีข้อมูลของส่วนงานและส่วนกลาง ที่เป็นเงินประกันประเภทต่าง ๆ ยังคงค้างนาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและป้องกันข้อมูลที่ไม่มีความจำเป็นที่เป็นภาระที่ต้องติดตามและคืนเงินให้เจ้าของเงินประกันดังกล่าว เพื่อให้การคืนเงินประกันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารการคลังและพัสดุ ครั้งที่ 3/2568 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2568 จึงใคร่ขอแจ้งแนวปฏิบัติการดำเนินการคืนเงินประกัน ดังนี้ 1) บุคลากร เงินประกันบ้านพัก แฟลต กุญแจ มิเตอร์ไฟฟ้า มิเตอร์ประปา หรือเงินประกันอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับที่พักอาศัย ให้ติดต่อขอรับคืนภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่คืนบ้านพัก แฟลต เมื่อพ้นกำหนดผู้มีสิทธิไม่ติดต่อ ขอรับคืน มหาวิทยาลัยจะดำเนินการโอนเข้าเป็นเงินรายได้ของส่วนงานหรือมหาวิทยาลัยแล้วแต่กรณี 2) เงินประกันการปฏิบัติงานของบุคลากร ให้ติดต่อขอรับคืนภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่พ้นการเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัย เมื่อพ้นกำหนดผู้มีสิทธิไม่ติดต่อขอรับคืน มหาวิทยาลัยจะดำเนินการโอนเข้าเป็นเงินรายได้ของส่วนงานหรือมหาวิทยาลัยแล้วแต่กรณี 3) นักศึกษา […]

อ่านเพิ่มเติม

Translate »