detail_news

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่ 2/2568

331 [ssba-buttons]

ข้อ 1. ที่ตั้งสถานประกอบกิจการร้านค้าและกิจการบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย)

  • ประเภทร้านค้า
    • ศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย)
    • ศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง)
    • ศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1)
    • แฟลตป่าดู่ 11-12
    • สำนักหอสมุด
  • ประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน
    • บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง)
    • บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1)
    • จุดผ่อนปรนตลาดเช้าหนองแวง
    • จุดผ่อนปรนตลาดเย็นหนองแวง

ข้อ 2. คุณสมบัติผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก

2.1  ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

2.2  ต้องดำเนินกิจการหรือรับผิดชอบร้านค้าด้วยตนเองเท่านั้น

2.3  ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

           2.4  ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

2.5  ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิด
ที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ

2.6  ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ หรือโรคติดต่อเป็นอันตรายร้ายแรงต่อสังคม และไม่เป็นบุคคลวิกลจริต หรือเป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ

2.7  กรณีผู้สมัครเป็นบุคคลธรรมดา ต้องผ่านการตรวจร่างกายทั่วไป โดยต้องแสดงผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลเท่านั้น

2.8  กรณีผู้ประกอบการรายเดิม จะต้องไม่มีหนี้ค้างชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือน ค่าสาธารณูปโภค
หรือหนี้สินซึ่งเป็นภาระผูกพันกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ 3. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

3.1  ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดเอกสารแสดงความประสงค์ได้ที่ https://asset.kku.ac.th และ https://www.facebook.com/KKUcomplex ตั้งแต่วันที่ออกประกาศจนถึง วันที่ 10 ตุลาคม 2568

3.2 ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์พร้อมเอกสารหลักฐาน ตามที่ระบุไว้ในข้อ 4. ตั้งแต่วันที่ 9
ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2568 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น.
ณ.ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) (โดยต้องยื่นเอกสาร 1 ชุด ต่อการ
ยื่นความประสงค์ 1 ห้องหรือ 1 ล็อค)

ข้อ 4. เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในวันสมัคร

    4.1  กรณีบุคคลธรรมดา

                 4.1.1 เอกสารแสดงความประสงค์ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด            จำนวน 1 ชุด  

4.1.2 เอกสารเกี่ยวกับแผนการดำเนินกิจการ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด    จำนวน 1 ชุด

4.1.3 เอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด   จำนวน 1 ชุด

        (โดยเงินสนับสนุนกิจการมหาวิทยาลัยจักต้องไม่น้อยกว่าค่าบำรุงสถานที่รายเดือนของพื้นที่ 

        หรือล็อคนั้น ๆ)

4.1.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง                  จำนวน 1 ฉบับ

4.1.5 ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล แสดงผลการตรวจร่างกายทั่วไป           จำนวน 1 ชุด 
  (ที่มีอายุไม่เกิน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ออกใบรับรองแพทย์)

4.1.6 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำและไม่สวมผมปลอม
(ซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ต่อเอกสารแสดงความประสงค์ 1 ชุด)            จำนวน 1 รูป

4.1.7 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
กับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง                   จำนวน 1 ชุด    

4.2  กรณีนิติบุคคล     

4.2.1 เอกสารแสดงความประสงค์ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด           จำนวน 1 ชุด  

4.2.2 เอกสารเกี่ยวกับแผนการดำเนินกิจการ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด     จำนวน 1 ชุด

4.2.3 เอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด   จำนวน 1 ชุด

4.2.4 กรณีเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด

– สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน เป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด และ    รายนามหุ้นส่วน (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือ ไม่เกินระยะเวลา 6 เดือน)     จำนวน 1 ชุด

– สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันห้างหุ้นส่วน หรือห้างหุ้นส่วนสามัญ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)                  จำนวน 1 ชุด    

4.2.5 กรณีเป็นบริษัทจำกัด หรือบริษัทจำกัด (มหาชน)

– สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล บัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ หนังสือบริคณห์สนธิ (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือไม่เกินระยะเวลา 1 เดือน)   จำนวน 1 ชุด

– สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม                       จำนวน 1 ชุด
พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)                                     

4.2.6 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
กับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ  (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

4.3  กรณีเป็นการมอบอำนาจ

4.3.1 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย                          จำนวน 1 ฉบับ
(ในกรณีที่มอบอำนาจให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในกิจการมาดำเนินการแทน)                       

4.3.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง      จำนวน 1 ฉบับ

4.3.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง   จำนวน 1 ฉบับ

ข้อ 5. เงื่อนไขการยื่นเอกสารแสดงความประสงค์

5.1 ต้องยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาให้ครบถ้วน หากตรวจพบว่า ขาดคุณสมบัติตาม ข้อ 2. หรือยื่นเอกสารตาม ข้อ 4. ไม่ครบถ้วน มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิผู้ยื่นความประสงค์ทันที

5.2  ค่าธรรมเนียมการสมัคร

5.2.1 กรณีสมัครประเภทร้านค้า ต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 500.- บาท
                 (ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งห้อง โดยชำระเป็นเงินสดเท่านั้น

5.2.2 กรณีสมัครประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร
          จำนวน 200.- บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งล็อค โดยชำระเป็นเงินสดเท่านั้น

                  และมหาวิทยาลัยจะออกใบเสร็จรับเงินให้เป็นหลักฐาน โดยเงินค่าธรรมเนียมการสมัคร  จำนวนนี้ มหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินไม่ว่าด้วยกรณีใด ๆ และจะใช้สิทธิโต้แย้งใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น

5.3  เมื่อยื่นเอกสารแสดงความประสงค์แล้ว จะขอถอนคืน ขอแก้ไข ขอเพิ่มเติมข้อเสนอ หรือยกเลิกไม่ได้

ข้อ 6. กำหนดการประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่และชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

6.1 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ ภายในวันที่ 22 ตุลาคม 2568 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์
ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) และที่ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex

6.2 ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ พร้อมยื่นเอกสารประกอบการรับสิทธิใช้พื้นที่ ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2568 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3
ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ 7. หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก

มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการ โดยใช้เกณฑ์ดังนี้

 7.1. รายละเอียดสินค้า อันประกอบด้วย ราคา คุณภาพหรือรสชาติ และวัตถุดิบที่ใช้

              7.2  แผนการบริหารจัดการร้านค้า อันประกอบด้วย การรักษาความสะอาด การซ่อมบำรุง     

                  การรักษามาตรฐานหรือการกำกับควบคุมคุณภาพสินค้า และแผนการตลาด

            7.3  แผนการตกแต่ง พัฒนาหรือปรับปรุงร้านค้า ภายหลังการได้รับสิทธิ

            7.4  ประสบการณ์หรือความรู้ความชำนาญในการประกอบกิจการที่ได้ยื่นความประสงค์

            7.5  ผลประโยชน์ตอบแทนที่เสนอแก่มหาวิทยาลัย

ข้อ 8. กระบวนการพิจารณาคัดเลือก (ไม่ต้องเข้ารับการสัมภาษณ์)

8.1  มหาวิทยาลัยจะตรวจสอบเอกสารแสดงความประสงค์ และเอกสารแนบท้ายของผู้สมัครเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาคัดเลือก 

8.2 ในการพิจารณาคัดเลือก มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิในการคัดเลือกผู้ประกอบการฯ ที่พิจารณาแล้วเห็นว่ามีความเหมาะสม สามารถบริหารจัดการกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของนักศึกษา บุคลากร และมหาวิทยาลัย

8.3 ผลการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยถือเป็นข้อยุติเด็ดขาด จะอุทธรณ์และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้น และจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ มิได้

ข้อ 9. เงื่อนไขการให้สิทธิแก่ผู้ยื่นความประสงค์

9.1  มหาวิทยาลัยจะให้สิทธิใช้พื้นที่เพื่อประกอบกิจการประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและ
จุดผ่อนปรน เป็นระยะเวลาไม่เกิน 11 เดือน (เดือนพฤศจิกายน 2568 ถึงเดือนกันยายน 2569)

9.2  รายละเอียดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่ต้องชำระ มีดังนี้

(ก) ค่าบำรุงสถานที่ เดือนแรกที่ได้รับสิทธิ

(ข) เงินสนับสนุนกิจการมหาวิทยาลัย ตามที่ระบุในเอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน

(ค) หลักประกันความเสียหาย เป็นจำนวนเงินสามเท่าของค่าบำรุงสถานที่รายเดือน

(ง) หลักประกันมาตรวัดกระแสไฟฟ้าและน้ำประปา ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

9.3  ประเภทกรณีบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ผู้รับสิทธิจะต้องดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ โดยทำตามรูปแบบร้านค้าที่มหาวิทยาลัยกำหนด ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้สิทธิ์
ใช้พื้นที่ หากผู้ประกอบการปรับปรุงตกแต่งร้านค้าไม่เป็นไปตามแบบที่กำหนด

9.4  ผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ ลูกจ้าง คนงานหรือบริวารของผู้ผ่านการสัมภาษณ์ทุกคนที่ต้องสัมผัสอาหารหรือวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบอาหารและเครื่องดื่ม หรือมีโอกาสสัมผัสร่างกาย หรืออยู่ใกล้ชิดผู้ใช้บริการ จะต้องผ่านการตรวจโรคตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ตามรายละเอียด ดังนี้

(ก)  กิจการประเภทอาหารและเครื่องดื่ม

1) ผลการตรวจอุจจาระ (Rectal Swab Culture) ตรวจหาเชื้อ Bacteria ที่ก่อให้เกิดโรคติดต่อ ระบบทางเดินอาหาร เช่น โรคอุจจาระร่วง โรคอาหารเป็นพิษ อหิวาตกโรค หรือไข้ไทฟอยด์

2) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่  

3) ผลการตรวจพยาธิ

4) ผลการตรวจไวรัสตับอักเสบชนิดเอและบี

5) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

(ข)  ประเภทร้านตัดผม ร้านเสริมสวย และร้านนวด 

1) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่   

2) ผลการตรวจไวรัสตับอักเสบบี        

3) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

(ค)  กิจการประเภทสินค้าทั่วไปและบริการ

1) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่  

2) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

ทั้งนี้ ต้องเป็นผลการตรวจโรคที่โรงพยาบาลรับรองเท่านั้น โดยผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจโรคทั้งหมด และต้องยื่นผลการตรวจโรคในวันชำระค่าธรรมเนียมฯ ในกรณีที่ไม่สามารถนำผลตรวจโรคมาแสดงทันตามระยะเวลาที่กำหนด ให้ผู้รับสิทธิใช้พื้นที่นำใบนัดฟังผลตรวจโรคมาประกอบแทน โดยต้องแสดงผลการตรวจโรคฉบับจริง ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับผลตรวจจากแพทย์

หากภายหลังการได้รับสิทธิ ผู้รับสิทธิ ลูกจ้าง คนงานหรือบริวารของผู้รับสิทธิถูกตรวจพบว่า ไม่ผ่านการตรวจโรค มหาวิทยาลัยจะดำเนินการยกเลิกการให้สิทธิใช้พื้นที่โดยทันที

9.5 ผู้รับสิทธิที่มีลูกจ้าง คนงานหรือบริวาร จะต้องแจ้งรายชื่อลูกจ้าง คนงาน หรือบริวาร กับทางมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งส่งสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของลูกจ้าง คนงาน หรือบริวาร มาพร้อมด้วย

9.6 มหาวิทยาลัยจะรับชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือน ผ่าน 3 ช่องทาง คือ เคาน์เตอร์ธนาคาร
ไทยพาณิชย์ทุกสาขา ตู้เอทีเอ็ม และแอพพลิเคชั่น SCB EASY ทั้งนี้ ผู้ประกอบการต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการชำระค่าธรรมเนียมการใช้บริการจากช่องทางที่กล่าวมาข้างต้น (ถ้ามี)

ข้อ 10. ผู้รับสิทธิจะสามารถเข้าประกอบกิจการในพื้นที่ได้ก็ต่อเมื่อ ได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด และลงนามในบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่ พร้อมทั้งยื่นเอกสารแนบท้ายครบถ้วนสมบูรณ์แล้วเท่านั้น

ข้อ 11. เมื่อผู้รับสิทธิ ได้ชำระเงินค่าบำรุงสถานที่หรือเงินผลประโยชน์ตอบแทนอื่นใดแก่มหาวิทยาลัยแล้ว     จะขอเรียกเงินคืนไม่ได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อ 12. ผู้รับสิทธิต้องปฏิบัติตาม ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1233/2561) ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เรื่อง ข้อปฏิบัติของผู้ประกอบการร้านค้า รวมไปถึงข้อกำหนด ข้อบังคับ ข้อปฏิบัติ คำสั่ง กฎ ประกาศ และระเบียบอื่นใดของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ ทั้งที่มีผลบังคับใช้ในปัจจุบันและอาจมีขึ้นในภายภาคหน้า รวมทั้งข้อปฏิบัติเฉพาะ ดังต่อไปนี้

         12.1  ไม่อนุญาตให้ประกอบกิจการเจาะหูและสักลาย 

         12.2  กรณีต้องใช้เต็นท์ต้องนำมาติดตั้งเอง ขนาดไม่เกิน 2×2 ตารางเมตร

         12.3  กรณีที่ต้องใช้กันสาดร้านค้าต้องนำมาติดตั้งเอง 

         12.4  ห้ามทำการต่อเติมใด ๆ ในลักษณะที่เป็นการถาวร ภายในพื้นที่ได้รับสิทธิโดยเด็ดขาด

12.5  ห้ามวางตู้บริการ หรือถังแก๊ส มากกว่า 1 ตู้ (ถัง) และถังน้ำแข็งไม่เกิน 2 ถัง ภายในพื้นที่ได้รับสิทธิ   

        โดยโต๊ะหรือชั้นวางสินค้า ต้องสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้ เพื่อทำความสะอาด

12.6  ห้ามทำการต่อพ่วงสายไฟเอง โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน

ข้อ 13. กรณีผู้ได้รับสิทธิประเภทร้านค้าและประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน มีความประสงค์จะยกเลิกกิจการก่อนครบกำหนดระยะเวลาให้สิทธิตามบันทึกข้อตกลงฯ หากผู้รับสิทธิดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลา
น้อยกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะริบหลักประกันความเสียหายทั้งหมดโดยไม่คืนแก่ผู้รับสิทธิ แต่หากผู้รับสิทธิประสงค์จะยกเลิกกิจการหลังจากประกอบกิจการมาเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะคืนหลักประกันความเสียหายให้ ก็ต่อเมื่อผู้รับสิทธิส่งมอบพื้นที่คืนในสภาพเรียบร้อย กรณีผู้รับสิทธิก่อให้เกิดความเสียหายหรือทำให้เกิดมีภาระหนี้สินใด ๆ มหาวิทยาลัยจะดำเนินการหักหลักประกันความเสียหายเพื่อเป็นการชดเชยก่อนคืนหลักประกัน หากยังไม่เพียงพอ ผู้รับสิทธิจะต้องรับผิดชอบชำระจนหมดสิ้น

ข้อ 14. ให้รองอธิการบดีที่ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลงานด้านทรัพย์สินเป็นผู้รักษาการให้เป็นไปตามประกาศนี้

ข้อ 15. ในกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับการตีความหรือปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติตามประกาศนี้ ให้รองอธิการบดีที่ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลงานด้านทรัพย์สินเป็นผู้วินิจฉัย และคำวินิจฉัยนั้นให้ถือเป็นที่สุดจะอุทธรณ์และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้นฃ

ดาวน์โหลด… ประกาศรับสมัคร-ห้องและบูธชั่วคราว

ดาวน์โหลด… เอกสารแนบท้าย-บูธชั่วคราว 2

ดาวน์โหลดผัง… ผังแนบท้าย-ประกาศ 2 

ดาวน์โหลดใบสมัคร… ใบสมัคร-ครั้งที่ 2 ปี 2568


วันที่โพส 2025-09-29 08:07:39

ข่าวสาร / ล่าสุด


รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐาน นวธารา หิมาลายัน” ประจำปี 2568

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2974/2568) เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐาน นวธารา หิมาลายัน” ประจำปี 2568 ————————————————– ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2974/2568) ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2568 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่จำหน่ายอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐาน นวธาราหิมาลายัน” ประจำปี 2568 และคำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 8580/2568 ลงวันที่ 11 กันยายน 2568 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิบริหารจัดการพื้นที่จำหน่ายอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัล “บุญสมมาบูชานาค” ประจำปี 2567 นั้น บัดนี้ […]

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่ 2/2568

ข้อ 1. ที่ตั้งสถานประกอบกิจการร้านค้าและกิจการบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย) ประเภทร้านค้า ศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย) ศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) ศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) แฟลตป่าดู่ 11-12 สำนักหอสมุด ประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) จุดผ่อนปรนตลาดเช้าหนองแวง จุดผ่อนปรนตลาดเย็นหนองแวง ข้อ 2. คุณสมบัติผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก 2.1  ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย 2.2  ต้องดำเนินกิจการหรือรับผิดชอบร้านค้าด้วยตนเองเท่านั้น 2.3  ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น            2.4  ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น 2.5  ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิด ที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ 2.6  ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ หรือโรคติดต่อเป็นอันตรายร้ายแรงต่อสังคม และไม่เป็นบุคคลวิกลจริต หรือเป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ 2.7  กรณีผู้สมัครเป็นบุคคลธรรมดา ต้องผ่านการตรวจร่างกายทั่วไป […]

ประชาสัมพันธ์ รายงานผลการจัดการขยะภายในศูนย์อาหารและบริการ ภายใต้การกำกับดูแลของศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สินประจำปีพ.ศ. 2568, ร้านอาหารสวัสดิการภายในศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) จำนวนทั้งสิ้น 22 ร้านค้า และโครงการอาหารเมนูชูสุขภาพ เมนูรักษ์ไต จำนวน 18 ร้านค้า

ประชาสัมพันธ์ 3 เรื่องจากศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน รายงานผลการจัดการขยะภายในศูนย์อาหารและบริการ ภายใต้การกำกับดูแลของศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สินประจำปีพ.ศ. 2568    อ่านเพิ่มเติม… ร้านอาหารสวัสดิการภายในศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) จำนวนทั้งสิ้น 22 ร้านค้า ร้านอาหารฮาลาล จำนวน 1 ร้านค้า และร้านอาหารเจ 2 ร้านค้า    อ่านเพิ่มเติม… โครงการอาหารเมนูชูสุขภาพ เมนูรักษ์ไต จำนวน 18 ร้านค้า  อ่านเพิ่มเติม…  

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่จำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการอาหาร – สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง)

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2489 /2568)  เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่จำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการอาหาร – สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง)   ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1938/2568) ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการอาหาร–สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง) และประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2300/2568) ลงวันที่ 2 กันยายน 2568 เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ บัดนี้ การดำเนินการได้เสร็จสิ้นแล้ว มีผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ จำนวน 120 ราย (จำนวน134 ล็อค จากล็อคว่างทั้งหมด 194 ล็อค) ประกอบด้วย ผู้ประกอบการประเภทสินค้าและบริการทั่วไป จำนวน 16 ราย (จำนวน 20 ล็อค) และผู้ประกอบการประเภทอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 104 […]

รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหารสินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐานนวธาราหิมาลายัน” ประจำปี 2568

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่2374 /2568) เรื่อง รับสมัครคัดเลือกโครงการจัดหาผู้จัดงาน (Organizer) เพื่อให้สิทธิดำเนินการบริหารจัดการพื้นที่อาหารสินค้า และบริการต่าง ๆ ในงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐานนวธาราหิมาลายัน” ประจำปี 2568 ด้วย มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดงานสีฐานเฟสติวัลนานาชาติ “สีฐาน นวธารา หิมาลายัน” ประจำปี 2568 ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2568 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแบบสมัยใหม่ เป็นแหล่งเรียนรู้ เพิ่มพื้นที่สร้างสรรค์ให้แก่นักศึกษา บุคลากรและประชาชน ตลอดจนเกิดแรงขับเคลื่อนกระตุ้นศิลปวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในระดับนานาชาติ ทั้งนี้ เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งการตกแต่งสถานที่ให้สวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อย ตลอดจนการจัดพื้นที่ร้านอาหาร สินค้า และบริการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมของไทยที่มีมาช้านาน ดังนั้น จึงกำหนดหลักเกณฑ์เงื่อนไข กระบวนการรับสมัคร และเข้ารับพิจารณาคัดเลือก ผู้จัดงาน (Organizer) ดังนี้             ข้อ 1. พื้นที่ดำเนินโครงการ ตั้งอยู่บริเวณ บึงสีฐาน (ฝั่งทิศตะวันออก) มีขนาดพื้นที่โดยประมาณรวมทั้งสิ้น […]

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการ อาหาร-สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง)

ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2300/2568) เรื่อง  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้ารับการจัดสรรพื้นที่ . ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1938/2568) ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าในโครงการบริการสวัสดิการ อาหาร-สินค้า สำหรับนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ตลาดมอดินแดง) บัดนี้ มีผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ จำนวน 130 ราย โดยมีผู้มาสัมภาษณ์ จำนวน 126 ราย ทั้งนี้ มีผู้ผ่านการพิจารณาคัดเลือกทั้งหมด จำนวน 126 ราย ประกอบด้วย กิจการประเภทอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 106 ราย และกิจการประเภทสินค้าทั่วไปและบริการ จำนวน 20 ราย (ตามเอกสารแนบท้ายประกาศฯ) โดยให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามรายชื่อที่ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศฯ ฉบับนี้ มาเข้าร่วมการจัดสรรพื้นที่ตามวันและเวลาที่ระบุไว้  ดาวน์โหลดประกาศ

อ่านเพิ่มเติม

Translate »