detail_news

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการประเภทร้านค้า และ ประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่1/2568

648

1. ที่ตั้งสถานประกอบกิจการร้านค้าและกิจการบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย)

  • ประเภทร้านค้า
    • ศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย)
    • ศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง)
    • ศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1)
    • ร้านค้าใต้หอพัก
    • ร้านค้าบริเวณแฟลตป่าดู่ 11-12
    • อาคารชั้นเดียว บริเวณลานจอดรถสโมสรอาจารย์
    • อาคารชั้นเดียว บริเวณหลังอัฒจรรย์ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม
  • ประเภทบูธชั่วคราว
    • บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย)
    • บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง)
    • บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1)
  • ประเภทจุดผ่อนปรน
    • จุดผ่อนปรนตลาดเช้าหนองแวง
    • จุดผ่อนปรนตลาดเย็นหนองแวง

ข้อ 2. คุณสมบัติผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก

2.1  ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

2.2  ต้องดำเนินกิจการหรือรับผิดชอบร้านค้าด้วยตนเองเท่านั้น

2.3  ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

 2.4  ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

2.5  ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิด
ที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ

2.6  ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ หรือโรคติดต่อเป็นอันตรายร้ายแรงต่อสังคม และไม่เป็นบุคคลวิกลจริต หรือเป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ

2.7  กรณีผู้สมัครเป็นบุคคลธรรมดา ต้องผ่านการตรวจร่างกายทั่วไป โดยต้องแสดงผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลเท่านั้น

2.8  กรณีผู้ประกอบการรายเดิม จะต้องไม่มีหนี้ค้างชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือน ค่าสาธารณูปโภค หรือหนี้สินซึ่งเป็นภาระผูกพันกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น

3. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

3.1  ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดเอกสารแสดงความประสงค์ได้ที่ https://asset.kku.ac.th และ https://www.facebook.com/KKUcomplex ตั้งแต่วันที่ออกประกาศจนถึง วันที่ 4 กรกฎาคม 2568

3.2 ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ ได้ที่ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) (โดยต้องยื่นเอกสาร 1 ชุด ต่อการยื่นความประสงค์ 1 ห้องหรือ 1 ล็อค)

3.2.1 กรณีประเภททร้านค้า
– ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 24 ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2568
  ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

3.2.2 กรณีประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน
– ยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2568
  ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

4. เอกสารหลักฐานที่ต้องนำมายื่นในวันสมัคร

  4.1  กรณีบุคคลธรรมดา

4.1.1 เอกสารแสดงความประสงค์ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด จำนวน 1 ชุด  

4.1.2 เอกสารเกี่ยวกับแผนการดำเนินกิจการ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด    จำนวน 1 ชุด

4.1.3 เอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด   จำนวน 1 ชุด

        (โดยเงินสนับสนุนกิจการมหาวิทยาลัยจักต้องไม่น้อยกว่าค่าบำรุงสถานที่รายเดือนของพื้นที่หรือล็อคนั้น ๆ)

4.1.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ

4.1.5 ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล แสดงผลการตรวจร่างกายทั่วไป จำนวน 1 ชุด 
  (ที่มีอายุไม่เกิน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ออกใบรับรองแพทย์)

4.1.6 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำและไม่สวมผมปลอม
(ซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ต่อเอกสารแสดงความประสงค์ 1 ชุด)  จำนวน 1 รูป

4.1.7 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
กับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ชุด    

4.2  กรณีนิติบุคคล     

4.2.1 เอกสารแสดงความประสงค์ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด จำนวน 1 ชุด  

4.2.2 เอกสารเกี่ยวกับแผนการดำเนินกิจการ ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด จำนวน 1 ชุด

4.2.3 เอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกำหนด จำนวน 1 ชุด

4.2.4 กรณีเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด

– สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน เป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด และ รายนามหุ้นส่วน (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือ ไม่เกินระยะเวลา 6 เดือน)  จำนวน 1 ชุด

– สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันห้างหุ้นส่วน หรือห้างหุ้นส่วนสามัญ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)  จำนวน 1 ชุด    

4.2.5 กรณีเป็นบริษัทจำกัด หรือบริษัทจำกัด (มหาชน)

– สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล บัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ หนังสือบริคณห์สนธิ (นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือไม่เกินระยะเวลา 1 เดือน)   จำนวน 1 ชุด

– สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม จำนวน 1 ชุด พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ (ถ้ามี)                                     

4.2.6 สำเนาประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองการอบรมหลักสูตรหรือรางวัลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ (ถ้ามี) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสำคัญ  (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

4.3  กรณีเป็นการมอบอำนาจ

4.3.1 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย จำนวน 1 ฉบับ
(ในกรณีที่มอบอำนาจให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในกิจการมาดำเนินการแทน)                       

4.3.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ

4.3.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องจำนวน 1 ฉบับ

ข้อ 5. เงื่อนไขการยื่นเอกสารแสดงความประสงค์

5.1 ต้องยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาให้ครบถ้วน หากตรวจพบว่า ขาดคุณสมบัติตาม ข้อ 2. หรือยื่นเอกสารตาม ข้อ 4. ไม่ครบถ้วน มหาวิทยาลัยจะตัดสิทธิผู้ยื่นความประสงค์ทันที

5.2  กรณีสมัครประเภทร้านค้า

5.2.1 ต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 500.- บาท  (ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งห้อง

5.2.2 ต้องวางเงินประกันซอง เป็นจำนวนเงิน 1,000.- บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) ต่อหนึ่งห้อง

โดยชำระเป็นเงินสดเท่านั้น  

5.3  กรณีสมัครประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน

5.3.1 ต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 200.- บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งล็อค

5.3.2 ต้องวางเงินประกันซอง เป็นจำนวนเงิน 500.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อหนึ่งล็อคโดยชำระเป็นเงินสดเท่านั้น และมหาวิทยาลัยจะออกใบเสร็จรับเงินให้เป็นหลักฐาน โดยเงินจำนวนนี้หากผู้ผ่านการพิจารณาเข้าสัมภาษณ์และหรือได้เป็นผู้รับสิทธิใช้พื้นที่ หากไม่มาภายในกำหนดระยะเวลาที่ได้รับแจ้งจากมหาวิทยาลัยตาม ข้อ 6. ไม่ว่าด้วยกรณีใด ๆ มหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินประกันซองนั้น และจะใช้สิทธิโต้แย้งใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น

5.4  เมื่อยื่นเอกสารแสดงความประสงค์แล้จะขอถอนคืนขอแก้ไขขอเพิ่มเติมข้อเสนอ หรือยกเลิกไม่ได้

ข้อ 6. กำหนดการสัมภาษณ์ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ

6.1 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกภายใน วันที่ 18 กรกฎาคม 2568 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์  ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) และที่ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex

6.2 สัมภาษณ์ผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกตั้งแต่ วันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2568 ณ ห้องประชุมศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์)มหาวิทยาลัยขอนแก่น

6.3 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ภายใน วันที่ 18 สิงหาคม 2568 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์
ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) และที่ https://asset.kku.ac.th หรือ https://www.facebook.com/KKUcomplex

6.4 ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ พร้อมยื่นเอกสารประกอบการรับสิทธิ และลงนามในบันทึกข้อตกลง
การรับสิทธิใช้พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 3 ถึงวันที่ 12 กันยายน 2568 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข้อ 7. หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก

มหาวิทยาลัยจะพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการ โดยใช้เกณฑ์ดังนี้

7.1. รายละเอียดสินค้า อันประกอบด้วย ราคา คุณภาพหรือรสชาติ และวัตถุดิบที่ใช้

7.2  แผนการบริหารจัดการร้านค้า อันประกอบด้วย การรักษาความสะอาด การซ่อมบำรุง การรักษามาตรฐานหรือการกำกับควบคุมคุณภาพสินค้า และแผนการตลาด

7.3  แผนการตกแต่ง พัฒนาหรือปรับปรุงร้านค้า ภายหลังการได้รับสิทธิ

7.4  ประสบการณ์หรือความรู้ความชำนาญในการประกอบกิจการที่ได้ยื่นความประสงค์

7.5  ผลประโยชน์ตอบแทนที่เสนอแก่มหาวิทยาลัย ทั้งนี้ ผู้ประกอบการต้องนำตัวอย่างสินค้าที่ประสงค์จะจำหน่ายแต่ละประเภท มานำเสนอแก่คณะกรรมการฯ ในวันสัมภาษณ์ตาม ข้อ 6.2 โดยตัวอย่างสินค้าที่นำมา ต้องแจ้งราคาขายให้ชัดเจน มีปริมาณ รสชาติหรือรูปลักษณ์ และใช้วัตถุดิบเหมือนกับที่ประสงค์จะจำหน่ายจริงทุกประการ

ข้อ 8. กระบวนการพิจารณาคัดเลือก

8.1  มหาวิทยาลัยจะตรวจสอบเอกสารแสดงความประสงค์ และเอกสารแนบท้ายของผู้สมัครเพื่อจัดทำรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ 

8.2 มหาวิทยาลัยจะเชิญผู้มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ มาเข้ารับการสัมภาษณ์ และนำเสนอแผนการดำเนินกิจการ และตรวจสอบตัวอย่างสินค้าที่นำมา

8.3 ในการพิจารณาคัดเลือก มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิในการคัดเลือกผู้ประกอบการฯ ที่พิจารณาแล้วเห็นว่ามีความเหมาะสม สามารถบริหารจัดการกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของนักศึกษา บุคลากร และมหาวิทยาลัย

8.4 ผลการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยถือเป็นข้อยุติเด็ดขาด จะอุทธรณ์และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้น และจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ มิได้

ข้อ 9. เงื่อนไขการให้สิทธิแก่ผู้ผ่านการสัมภาษณ์

9.1  มหาวิทยาลัยจะให้สิทธิใช้พื้นที่เพื่อประกอบกิจการประเภทร้านค้า และประเภทบูธชั่วคราวและ
จุดผ่อนปรน เป็นระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี (ตุลาคม 2568 ถึง กันยายน 2569)

9.2  มหาวิทยาลัยจะจัดทำบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่แก่ผู้ผ่านการสัมภาษณ์ ในวันที่ชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

9.3  รายละเอียดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่ต้องชำระ ณ วันทำบันทึกข้อตกลงฯ มีดังนี้

(ก) ค่าบำรุงสถานที่ เดือนแรกที่ได้รับสิทธิ

(ข) เงินสนับสนุนกิจการมหาวิทยาลัย ตามที่ระบุในเอกสารเสนอผลประโยชน์ตอบแทน

(ค) หลักประกันความเสียหาย เป็นจำนวนเงินสามเท่าของค่าบำรุงสถานที่รายเดือน

(ง) หลักประกันมาตรวัดกระแสไฟฟ้าและน้ำประปา ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

9.4  ประเภทกรณีบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ผู้รับสิทธิจะต้องดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ โดยทำตามรูปแบบร้านค้าที่มหาวิทยาลัยกำหนด ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้สิทธิ์
ใช้พื้นที่ หากผู้ประกอบการปรับปรุงตกแต่งร้านค้าไม่เป็นไปตามแบบที่กำหนด

9.5  ผู้ผ่านการสัมภาษณ์ ลูกจ้าง คนงานหรือบริวารของผู้ผ่านการสัมภาษณ์ทุกคนที่ต้องสัมผัสอาหารหรือวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบอาหารและเครื่องดื่ม หรือมีโอกาสสัมผัสร่างกาย หรืออยู่ใกล้ชิดผู้ใช้บริการ จะต้องผ่านการตรวจโรคตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ตามรายละเอียด ดังนี้

(ก)  กิจการประเภทอาหารและเครื่องดื่ม

1) ผลการตรวจอุจจาระ (Rectal Swab Culture) ตรวจหาเชื้อ Bacteria ที่ก่อให้เกิดโรคติดต่อ ระบบทางเดินอาหาร เช่น โรคอุจจาระร่วง โรคอาหารเป็นพิษ อหิวาตกโรค หรือไข้ไทฟอยด์

2) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่  

3) ผลการตรวจพยาธิ

4) ผลการตรวจไวรัสตับอักเสบชนิดเอและบี

5) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

(ข)  ประเภทร้านตัดผม ร้านเสริมสวย และร้านนวด 

1) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่   

2) ผลการตรวจไวรัสตับอักเสบบี        

3) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

(ค)  กิจการประเภทสินค้าทั่วไปและบริการ

1) ผลการเอกซเรย์ปอดด้วยฟิล์มใหญ่  

2) ผลการตรวจร่างกายทั่วไป

ทั้งนี้ ต้องเป็นผลการตรวจโรคที่โรงพยาบาลรับรองเท่านั้น โดยผู้ผ่านการสัมภาษณ์เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจโรคทั้งหมด และต้องยื่นผลการตรวจโรคในวันชำระค่าธรรมเนียมฯ และจัดทำบันทึกข้อตกลงฯ ในกรณีที่ไม่สามารถนำผลตรวจโรคมาแสดงทันตามระยะเวลาที่กำหนด ให้ผู้ผ่านการสัมภาษณ์
นำใบนัดฟังผลตรวจโรคมาประกอบแทน โดยต้องแสดงผลการตรวจโรคฉบับจริง ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับผลตรวจจากแพทย์

หากภายหลังการได้รับสิทธิ ผู้รับสิทธิ ลูกจ้าง คนงานหรือบริวารของผู้รับสิทธิถูกตรวจพบว่า ไม่ผ่านการตรวจโรค มหาวิทยาลัยจะดำเนินการยกเลิกการให้สิทธิใช้พื้นที่โดยทันที

9.6 ผู้รับสิทธิที่มีลูกจ้าง คนงานหรือบริวาร จะต้องแจ้งรายชื่อลูกจ้าง คนงาน หรือบริวาร กับทางมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งส่งสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของลูกจ้าง คนงาน หรือบริวาร มาพร้อมด้วย

9.7 มหาวิทยาลัยจะรับชำระค่าบำรุงสถานที่รายเดือน ผ่าน 3 ช่องทาง คือ เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ตู้เอทีเอ็ม และแอพพลิเคชั่น SCB EASY ทั้งนี้ ผู้ประกอบการต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ในค่าธรรมเนียมการใช้บริการจากช่องทางที่กล่าวมาข้างต้น (ถ้ามี)

ข้อ 10. ผู้รับสิทธิจะสามารถเข้าประกอบกิจการในพื้นที่ได้ก็ต่อเมื่อ ได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด และลงนามในบันทึกข้อตกลงการรับสิทธิใช้พื้นที่ พร้อมทั้งยื่นเอกสารแนบท้ายครบถ้วนสมบูรณ์แล้วเท่านั้น

ข้อ 11. เมื่อผู้รับสิทธิ ได้ชำระเงินค่าบำรุงสถานที่หรือเงินผลประโยชน์ตอบแทนอื่นใดแก่มหาวิทยาลัยแล้ว     จะขอเรียกเงินคืนไม่ได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อ 12. ผู้รับสิทธิต้องปฏิบัติตาม ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1233/2561) ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เรื่อง ข้อปฏิบัติของผู้ประกอบการร้านค้า รวมไปถึงข้อกำหนด ข้อบังคับ ข้อปฏิบัติ คำสั่ง กฎ ประกาศ และระเบียบอื่นใดของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการ ทั้งที่มีผลบังคับใช้ในปัจจุบันและอาจมีขึ้นในภายภาคหน้า รวมทั้งข้อปฏิบัติเฉพาะ ดังต่อไปนี้

12.1  ไม่อนุญาตให้ประกอบกิจการเจาะหูและสักลาย 

12.2  กรณีต้องใช้เต็นท์ต้องนำมาติดตั้งเอง ขนาดไม่เกิน 2×2 ตารางเมตร

12.3  กรณีที่ต้องใช้กันสาดร้านค้าต้องนำมาติดตั้งเอง 

12.4  ห้ามทำการต่อเติมใด ๆ ในลักษณะที่เป็นการถาวร ภายในพื้นที่ได้รับสิทธิโดยเด็ดขาด

12.5  ห้ามวางตู้บริการ หรือถังแก๊ส มากกว่า 1 ตู้ (ถัง) และถังน้ำแข็งไม่เกิน 2 ถัง ภายในพื้นที่ได้รับสิทธิ โดยโต๊ะหรือชั้นวางสินค้า ต้องสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้ เพื่อทำความสะอาด

12.6  ห้ามทำการต่อพ่วงสายไฟเอง โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน 

ข้อ 13. กรณีผู้ได้รับสิทธิประเภทร้านค้าและประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน มีความประสงค์จะยกเลิกกิจการก่อนครบกำหนดระยะเวลาให้สิทธิตามบันทึกข้อตกลงฯ หากผู้รับสิทธิดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะริบหลักประกันความเสียหายทั้งหมดโดยไม่คืนแก่ผู้รับสิทธิ แต่หากผู้รับสิทธิประสงค์จะยกเลิกกิจการหลังจากประกอบกิจการมาเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน มหาวิทยาลัยจะคืนหลักประกันความเสียหายให้ ก็ต่อเมื่อผู้รับสิทธิส่งมอบพื้นที่คืนในสภาพเรียบร้อย กรณีผู้รับสิทธิก่อให้เกิดความเสียหายหรือทำให้เกิดมีภาระหนี้สินใด ๆ มหาวิทยาลัยจะดำเนินการหักหลักประกันความเสียหายเพื่อเป็นการชดเชยก่อนคืนหลักประกัน หากยังไม่เพียงพอ ผู้รับสิทธิจะต้องรับผิดชอบชำระจนหมดสิ้น

ข้อ 14. ให้รองอธิการบดีที่ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลงานด้านทรัพย์สินเป็นผู้รักษาการให้เป็นไปตามประกาศนี้

ข้อ 15. ในกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับการตีความหรือปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติตามประกาศนี้ ให้รองอธิการบดี       ที่ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลงานด้านทรัพย์สินเป็นผู้วินิจฉัย และคำวินิจฉัยนั้นให้ถือเป็นที่สุดจะอุทธรณ์และหรือจะนำไปฟ้องร้องคดีใด ๆ มิได้ทั้งสิ้น   

ดาวน์โหลด… ประกาศรับสมัคร-ห้องและบูธชั่วคราว

ดาวน์โหลด… เอกสารแนบ-ร้าน

ดาวน์โหลด… เอกสารแนบท้าย -บูธชั่วคราว

ดาวน์โหลด…ผัง-แนบท้ายประกาศ

ดาวน์โหลดใบสมัคร … เอกสาร-รับสมัคร

 


วันที่โพส 2025-06-10 03:02:02

ข่าวสาร / ล่าสุด


งาน Back to School & Book fair 2025 เริ่มแล้ว

งาน Back to School & Book fair 2025 เริ่มแล้ว 11-20 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ไม่ว่าจะเป็นสายไหนรับรองมางานนี้ได้ของกลับไปแน่นอนเพราะในงานมี หนังสือสำหรับคนชอบอ่าน มังงะสำหรับสายการ์ตูน นิยายไม่ว่าจะไทย/อังกฤษ/วาย/อะนิเมะ ของเล่น บอร์ดเกมส์ กล่องสุ่มที่กำลังฮอตฮิต ยังมีสุ่มของอะนิเมะสุดพรีเมี่ยม และอื่นๆอีกมากมาย แถมในงานยังจัดตั้ง 10 วัน อยู่กันยาวๆ มาช็อปกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าคุ้มแน่

รับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการประเภทร้านค้า และ ประเภทบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน ครั้งที่1/2568

1. ที่ตั้งสถานประกอบกิจการร้านค้าและกิจการบูธชั่วคราวและจุดผ่อนปรน (รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย) ประเภทร้านค้า ศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย) ศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) ศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) ร้านค้าใต้หอพัก ร้านค้าบริเวณแฟลตป่าดู่ 11-12 อาคารชั้นเดียว บริเวณลานจอดรถสโมสรอาจารย์ อาคารชั้นเดียว บริเวณหลังอัฒจรรย์ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม ประเภทบูธชั่วคราว บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 2 (โรงชาย) บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 3 (หนองแวง) บูธชั่วคราวศูนย์อาหารและบริการ 4 (อาคารที่จอดรถ 1) ประเภทจุดผ่อนปรน จุดผ่อนปรนตลาดเช้าหนองแวง จุดผ่อนปรนตลาดเย็นหนองแวง ข้อ 2. คุณสมบัติผู้เข้ารับการพิจารณาคัดเลือก 2.1  ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะ หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย 2.2  ต้องดำเนินกิจการหรือรับผิดชอบร้านค้าด้วยตนเองเท่านั้น 2.3  ไม่เป็นบุคคลที่มีข้อพิพาททางคดีกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น  2.4  ไม่เป็นบุคคลที่ถูกแจ้งเวียนเป็นผู้ผิดสัญญาหรือทิ้งงานกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น 2.5  ไม่เคยกระทำผิดกฎหมาย หรือต้องคำพิพากษาถึงที่สุดว่ากระทำผิดกฎหมาย ยกเว้นการกระทำผิด ที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ 2.6  […]

เปิดรับสมัครร้านค้าชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันกีฬา TOA 3X3 Basketball All Thailand 2025 ระว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2568

เปิดรับสมัครร้านค้าชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องในการแข่งขันกีฬา TOA 3X3 Basketball All Thailand 2025 ระว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2568 โดยมีรายละเอียด ดังนี้  กำหนดระยะเวลาให้สิทธิการใช้พื้นที่ชั่วคราว วันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2568 (ระยะเวลา 2 วัน) สามารถจำหน่ายได้ตั้งแต่ 09.00 – งานสิ้นสุด ผู้สนใจต้องยื่นเอกสารแสดงความประสงค์ขอใช้พื้นที่ชั่วคราวที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน พร้อมชําระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ชั่วคราว ภายในวันที่ 6 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00 –14.00 น. เท่านั้น (เตรียมสำเนาบัตรประชาชนกับภาพสินค้าที่นำมาขาย) พื้นที่ให้สิทธิชั่วคราวเพื่อจำหน่ายอาหารและสินค้า และรถจำหน่ายอาหาร (Food Truck) จำนวน 1 จุด (เอกสารแนบ 2) ได้แก่ ลานจอดรถด้านหน้าอาคารพลศึกษาอเนกประสงค์ (Sport Complex) ให้ชำระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ชั่วคราว (ระยะเวลา […]

เปิดรับสมัครร้านค้า “KKU Back to School & Book Fair 2025 (มหกรรมสินค้าและหนังสือรับเปิดเทอม)”

เปิดรับสมัครร้านค้า “KKU Back to School & Book Fair 2025 (มหกรรมสินค้าและหนังสือรับเปิดเทอม)” งานจัดระหว่างวันที่ 11 – 20 มิถุนายน 2568 และ วันที่ 11 – 22 มิถุนายน 2568 สามารถกรอกใบสมัครและชำระค่าธรรมเนียมการใช้พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 พฤษภาคม 2568 (เวลา 09.00 – 15.00 น.) ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ผู้ประกอบการเข้าใช้พื้นที่ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2568 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผู้ประกอบการโซน A, C, D […]

ประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิใช้พื้นที่ชั่วคราวเพื่อทดลองขายตลาดมอดินแดง

ประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิใช้พื้นที่ชั่วคราวเพื่อทดลองขายตลาดมอดินแดง ผู้ที่ได้รับสิทธิใช้พื้นที่ชั่วคราวเพื่อทดลองขาย ให้ชำระค่าใช้พื้นที่ชั่วคราว โดยรับเฉพาะเงินสดเท่านั้น ภายในวันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2568 เวลา 09.00 – 12.00 น. ชำระได้ที่ ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) ดาวน์โหลดรายชื่อ…

เปิดรับสมัครร้านค้าทดลองขาย ตลาดมอดินแดง (กำหนดให้สิทธิชั่วคราว ระยะเวลา 4 เดือน 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2568)

เปิดรับสมัครร้านค้าทดลองขาย ตลาดมอดินแดง กำหนดให้สิทธิชั่วคราว ระยะเวลา 4 เดือน 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2568 ยื่นเอกสารสมัคร ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2568 ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2568 (เวลา 09.00 – 12.00 น.) ภายในวันและเวลาทำการเท่านั้น  ชำระค่าใช้พื้นที่ชั่วคราว ภายในวันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2568 เวลา 09.00 – 12.00 น. ชำระค่ากระแสไฟฟ้าในอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด (แยกจากค่าใช้พื้นที่) สถานที่ : ศูนย์บริหารจัดการทรัพย์สิน ชั้น 3 ศูนย์อาหารและบริการ 1 (คอมเพล็กซ์) สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร

อ่านเพิ่มเติม

Translate »